4 Avengers Skill Contest ครั้งที่ 22 @Pesto Koi Farm ชลบุรี
02-04-2565

เริ่มแล้วกับกิจกรรมแข่งเลี้ยงประลองฝีมือ ที่สนุกสนาน ท้าทายมือใหม่ มือเก่าทั้งหลาย ครั้งสุดท้ายของปีนี้‼️ กับงาน 4 Avengers Skill Contest ครั้งที่ 22 @Pesto Koi Farm ชลบุรี

 

ห้ามพลาด!! ไม่อย่างนั้นต้องรอถึงปีหน้า ถึงจะได้ร่วมสนุกกันอย่างนี้อีก

#ปลาที่เรานำมาทำกิจกรรม ปลาทั้งหมดเป็น Tosai 4 สายพันธุ์ ที่เราคัดเลือกเฉพาะปลาเกรดคุณภาพ เตรียมงานไว้ต้องแต่ปีที่แล้ว เลี้ยงให้มั่นใจว่า แข็งแรง โครงสร้างดี สีดี ลายดี ให้ได้ร่วมสนุกกันเช่นเคย ทั้ง

- [ ] Showa Isa Koi Farm

- [ ] Kohaku จาก 2 ฟาร์มดัง Dainichi Koi Farm & Matsue Koi Farm

- [ ] Shusui จาก Yamaju Koi Farm

- [ ] Hi Utsuri จาก Shinoda Koi Farm

ปลาทุกตัว มี Original Certificate

#ปลามีจำนวนจำกัดให้สิทธิ์ท่านที่โอนเงินเรียบร้อยก่อน

#ตัวอย่างปลา ดูในประกาศเปิดกิจกรรมเลยค่ะ

#สิ่งที่คุณจะได้รับ เมื่อคุณลงทะเบียนร่วมกิจกรรมซึ่งมีให้เลือกทั้งเล่นเดี่ยว, เล่นคู่, เล่นทั้ง 4 สายพันธุ์ พร้อมทั้งจ่ายเงินเรียบร้อยภายในวันที่ 28 เมษายนนี้ เรามีนัดรับปลาพร้อมกัน ในวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม โดยคุณจะได้รับ

- [ ] ปลาสายพันธุ์ที่ท่านเลือกร่วมกิจกรรม

- [ ] ใบ Original Certificate จาก Breeder

- [ ] เสื้อสวยๆ Limited Edition ทำเฉพาะ สำหรับท่านที่ร่วมกิจกรรมเท่านั้น ตามจำนวนปลาที่ท่านร่วมกิจกรรม

- [ ] สำหรับท่านที่เพิ่งร่วมกิจกรรมเป็นครั้งแรก จะได้รับบัตร VIP ใช้ลดสินค้าในเครือ Pesto San Group 10% จากราคาปกติ อาทิ ปลาคราฟ, อาหารปลา, ยารักษาโรค, อุปกรณ์, รวมถึงอาหารของ Pesto Garden’s Cuisine

- [ ] สิทธิ์ลุ้นโชคทอง

- [ ] สิทธิ์ในการลุ้นรับของรางวัลจาก Sponsor ต่างๆมากมาย เมื่อท่านมารับปลาด้วยตนเองในวันที่ 8 พฤษภาคม นี้

- [ ] อาหารและเครื่องดื่มฟรี สำหรับท่านและครอบครัวที่มาร่วมงาน Sponsor โดย Pesto Garden’s Cusine

#กลุ่มลับเฉพาะ เรามีกลุ่มลับเฉพาะ สำหรับท่านที่ร่วมกิจกรรม Skill Contest กับ Pesto Koi Farm ที่คุณสามารถสอบถาม และได้คำตอบที่ชัดเจนจากนักเลี้ยงมากด้วยประสบการณ์หลายท่าน รวมถึง พี่เดช Dej San Big Boss Pesto Koi Farm ด้วยค่ะ

#การนำปลากลับมาประกวด ประมาณเดือน สิงหาคม (เราแจ้งกำหนดการที่แน่นอนอีกครั้งค่ะ) จะมีการนำปลากลับมาประกวดชิงถ้วยรางวัลใหญ่ พร้อมของรางวัลต่างๆ มากมาย นอกจาก รางวัล 4 Champion ในแต่ละสายพันธุ์ ยังมีชิงรางวัล Gosanke Champion, Non-Gosanke Champion ที่จะไปแข่งกับ Shiro Champion เพื่อไปชิง Pesto Grand Champion 2022 อีกด้วย #ผังถ้วยรางวัล ซึ่งปีที่ผ่านมาทุกปี กรรมการตัดสิน คือ Breeder จากประเทศญี่ปุ่น โดยเฉพาะ Omosako San และ Matsue San ที่ถึงเเม้จะไม่สามารถบินมาตัดสินด้วยตนเองที่ Pesto Koi Farm ได้ ยัง Live สดการตัดสินมาจากประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

#ลุ้นรับIPhone ถึงคุณจะไม่มั่นใจว่า ปลาที่จะนำกลับมาประกวดมีโอกาสลุ้นถ้วยรางวัลไหม เราก็ยังแนะนำให้นำปลากลับมาประกวด เพื่อลุ้นรับ IPhone รวมถึงของรางวัลจับฉลากจาก Sponsor มากมายในวันงาน

ส่ิงที่ได้นอกเหนือจาก #ประสบการณ์ความสนุกสนานความมันส์จากการลุ้นรางวัล สิ่งที่คุณจะได้ คือความเข้าใจใน การเลือกปลา เลี้ยงปลา และการ Condition ปลา สำหรับการประกวด และที่ #กิจกรรมนี้แตกต่างจากการส่งปลาเข้าประกวดทั่วไป คือ Breeder ที่เป็นกรรมการตัดสิน จะอธิบายวิธีการตัดสินปลาในแต่ละรางวัล ว่าทำไมเขาถึงเลือกปลาตัวนี้ ในตำแหน่งที่ดีกว่าอีกตัว ทั้งทีบางทีเราอาจเห็นว่าตัวอื่นสวยกว่า โดยจะอธิบายหลักคิด เกณฑ์การตัดสินปลา ซึ่งวิธีตัดสินนี้ เป็นมาตรฐานระดับ Japan Koi Show ที่ไม่สามารถหาไม่ได้ในการประกวด Koi Show อื่นๆ

#ลงทะเบียนร่วมกิจกรรม ทักเลยค่ะ

Line ID:

@pestokoi

หรือ

คลิกที่ลิ้งค์

https://lin.ee/qWs2QQP

#PestoKoiFarm #ความสุขในชีวิตFishAndFood #PestoSkillContest #4AvengersSkillContest #แข่งเลี้ยงKoi #กิจกรรมแข่งเลี้ยง #Koipond #KoiFish #ปลาคราฟญี่ปุ่นแท้ชลบุรี